Xe Máy Điện Yadea Ocean, Giữa Tháng 9 Giá Giảm Sốc

Tháng 9/2024 đánh dấu thời gian quý cuối cùng của năm 2024 bắt đầu tới. Đây cũng là thời điểm bắt đầu mùa tựu trường. Nhu cầu mua sắm xe máy điện của người tiêu dùng được tin sẽ bùng nổ trong thời gian này.

 

Xe đạp điện – xe điện Vĩnh Trường, nơi bán uy tín nhất, bảo hành chất lượng nhất, giá rẻ nhất tại Tỉnh Tiền Giang sẵn sàng khuyến mãi vài triệu đồng tiền mặt cho người mua xe ga Xe Máy Điện Yadea Ocean.

Xe Máy Điện Yadea Ocean là dòng xe máy điện  bình dân nhưng rất “ăn điểm” với người hâm mộ nhờ có thiết kế trẻ trung và khả năng vận hành mượt mà. Quãng đường đi được tầm khoảng 70-80km cho 1 lần sạc .Xe lại có giá bán rất phải chăng. Đầu xe được thiết kế lấy cảm hứng từ hình ảnh cô nàng Gen Z trong chiếc áo choàng thời thượng, kết hợp hoàn hảo giữa tính thời trang và nét trẻ trung năng động.

Kết hợp với màn hình LCD nhỏ đem lại thông số rõ nét trong mọi điều kiện ánh sáng.Kích thước của Xe Máy Điện Yadea Ocean gọn gàng, với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 1650*750*1030mm.

 

 

Trọng lượng xe nhẹ 93 kg dễ kiểm soát, dưới yên ngồi lại có cốp đựng đồ 18 lít tiện ích. Nhìn chung, trong tầm giá bình dân, Xe Máy Điện Yadea Ocean là lựa chọn đáng chú ý tại thị trường xe máy điện Việt Nam hiện nay.

Bài viết liên quan
Chat qua Zalo
Chat ngay để nhận tư vấn
Gọi ngay Xe đạp điện Vĩnh Trung
Để lại lời nhắn cho Xe đạp điện Vĩnh Trung